CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VIỄN THÔNG AE VIỆT NAM
Tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt, bảo hành, bảo trì hệ thống viễn thông tổng thể
Số 99 ngõ 98 Thái Hà, Ph
ườngTrung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Hướng dẫn cách reset tổng đài Panasonic về mặc định

Đăng lúc: Thứ năm - 12/03/2015 14:58 - Người đăng bài viết: admin
Hướng dẫn cách reset tổng đài điện thoại Panasonic về mặc định Cách Reset tổng đài KX-TA, KX-TEB, KX-TES824 Reset tổng đài KX-TDA100...KX-TDA600
Hướng dẫn cách reset tổng đài điện thoại  Panasonic về mặc định
Cách 
 Reset tổng đài KX-TA, KX-TEB, KX-TES824  Reset tổng đài KX-TDA100...KX-TDA600 
Cách Reset tổng đài KX-TA, KX-TEB, KX-TES824 Reset tổng đài KX-TDA100...KX-TDA600

Khi ta bị mất Password, không đăng nhập lại được, hoặc muốn clear mọi thứ về mặc định thì ta mới Reset,

Chú ý : Khi reset này sẽ clear toàn bộ và đưa tổng đài điện thoại  về trạng thái mặc định của nhà sản xuất

1. Reset các tổng đài Panasonic KX-TA308, KX-TA616, KX-TEB308, KX-TES824

a. Reset mềm: Vào chương trình lập trình -> Bấm 999 -> Ok -> Store

b. Reset cứng: Mở tổng đài ra ta nhìn thấy một nút gạt 1 bên là Clear và 1 bên là Normal và nút bấm, ta thao tác như sau:

- Gạt nút gạt từ Normal -> Clear -> Bấm nút Reset -> Thấy đèn Run nháy 3 ->5 cái thì ta gạt lại phím gạt từ Clear -> Normal

Note: Password mặc định của các dòng tổng đài này là: 1234

2. Reset các dòng tổng đài KX-TDA100, KX-TDA100D, KX-TDA200, KX-TDA600, KX-TDE100/200/600

Reset cứng: Tại CPU tổng đài ta thấy một nút gạt Normal và Initial

Ta gạt nút gạt từ Normal -> Initial, rồi bấm nút Reset -> Đèn Run nháy 3 ->5 cái ta gạt lại từ Initial -> Normal -> Tổng đài trở về trạng thái mặc định

Password đăng nhập mặc định cho lập trình có 3 chế độ: USER/ADMIN/INSTALLER

Chúc các bạn thành công

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Avata
Nguyễn Linh - Đăng lúc: 19/10/2017 16:35
ĐỪNG BỎ QUA NẾU BẠN MUỐN ĐỘT PHÁ TRONG KINH DOANH
80% doanh số của công ty phụ thuộc vào Khách Hàng mới
Chỉ 20% doanh số từ các khách hàng đã sử dụng Và các mối quan hệ bạn bè giới thiệu .
Vậy để đạt được con số ấn tượng trong 80% kia không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được. Các doanh nghiệp thành công đều nằm trong tốp biết khai thác nguồn khách hàng mới và khách hàng lớn ?
Vậy đã khi nào bạn tự hỏi khách hàng mới và khách hàng lớn họ cần gì ở bạn chưa?
Thứ họ cần đầu tiên là sự chuyên nghiệp từ bộ phận tư vấn
Sau đó họ mới quan tâm tới các thông tin của bộ tư vấn truyền đạt tới họ như thế nào?
Hiểu được điều đó CMC Telecom đã đưa ra giải pháp tổng đài ảo . Mang tới cho khách hàng một hệ thống tổng đài thông minh:
- giúp quý khách hàng quản lý nhật ký mọi cuộc gọi và ghi âm cuộc gọi
- Tiết kiệm chi phí lắp đặt hệ thống tổng đài, phí bảo trì và quản trị hệ thống
- Tiếp nhận các cuộc gọi mọi lúc mọi nơi nhờ tính chuyển cuộc gói tới số cá nhân .
- ….
Tôi hy vọng với thông tin này có thể giúp ích được cho các bạn củng cố đội ngũ telesales của bạn.
Nguyễn Thùy linh CMC – skype: linhcmn – Đt: 0965686596/ 024.710.99.247

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thư viện tài liệu kỹ thuật

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến 24/24:

Mr.Hưng

        0972.139.269

        xuanhung@aetel.vn

Mr.Quang

       0935.38.12.32

       aetel@aetel.vn

Mr.Vinh

        0973.139.269

       vinhtx@aetel.vn

Mr.Hùng

       0944.018.918

       quochung@aetel.vn

Mr.Trung

       0948.82.86.09

       admin@aetel.vn