Chính sách bảo hành, bảo trì

Chính sách bảo hành, bảo trì

AEtel luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của chúng tôi để được giúp đỡ.

 Danh mục
1. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí
2. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
3. Bảo trì, vệ sinh máy
4. Địa điểm bảo hành, bảo trì
5. Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì


1. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
- Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của AEtel trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của AEtel.
- Số tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

Trở lại danh mục

2. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
- Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
- Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
- Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến AEtel hoặc hãng.

Trở lại danh mục

3. Bảo trì, vệ sinh máy

- Vệ sinh, lau chùi máy
- Cài đặt các chương trình, sửa chữa các lỗi nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế các thiết bị).
- Thời gian bảo trì, vệ sinh, giá cả bảo trì, bảo dưỡng cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa AEtel và khách hàng.

Trở lại danh mục

4. Địa điểm bảo hành, bảo trì

- Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng kí, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của Aetel.
* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

Trở lại danh mục

5. Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì

Khách hàng mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành của AEtel tại địa chỉ: Số 99 ngõ 98 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 024.3538.1232 || 093.538.1232

Trở lại danh mục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây