AEtel luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của chúng tôi để được giúp đỡ.
Danh mục
1. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí
2. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
3. Bảo trì, vệ sinh máy
4. Địa điểm bảo hành, bảo trì
5. Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì